Posted by: no007 | 09/07/2009

รู้มาผิดคิดเสียใหม่ (หญิง)

1.ผู้หญิงออกกำลังกายทำให้แขนขาโตการออกกำลังกายทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงกระชับตัวและมีหุ่นดีขึ้น

2.อายุมาแล้วไม่ควรออกกำลังกายการออกกำลังกายเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับคนทุกเพศทุกวัยแต่ต้องเลือกประเภทของการออกกำลังกายที่หมาะสมกับเพศ วัและสภาพร่างกาย

3.การลดน้ำหนักที่ง่ายที่สุดคือการลดปริมาณน้ำในร่างกาย การลดน้ำหนักที่ถูกต้องคือการลดปริมาณไขมันในร่างกายไม่ใช่การลดนำหรือลดอาหาร

4. การทำงานบ้าน ทำสวน หรือการทำงานจากการประกอบอาชีพที่ต้องออกแรงไม่ใช่การออกกำลังกาย การทำงานบ้านทำสวนหรือกาทำงานจากการประกอบอาชีพที่ต้องออกแรงเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งซึ่งจะได้ผลดีต่อสุขภาพมากขึ้นถ้ามีการเตรียมร่างกายด้วยยืดเหยียดกล้ามเนื่อ เช่น ทำกายบริหารก่อนเริ่มใช้แรงกายและมีการทำงานที่ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานพอ

5..เครื่องดื่มเกลือแร่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับผู้ออกกำลังกายสิ่งที่ร่างกายต้องการมากที่สุดในขณะออกกำลังกาย คือน้ำเปล่าเพราะน้ำทำหน้าที่นำอาหารไปเลี้ยงเนื้อเยื้อต่างๆและช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย ส่วนเครื่องดื่มที่เหมาะสมหลังการออกกำลังกาย คือ น้ำผลไม้ที่ผสมเกลือแกงเล็กน้อย ซึ่งจะช่วยทดแทนน้ำเกลือแร่ที่เสียไปในระหว่างออกกำลังกาย

6. การออกกำลังกายต้องทำอย่างสุดความสามารถไม่จำเป็นต้องทำอย่างเคร่งเครียดหรือหักโหม ไม่ใช่การแข่งหรือเอาชนะใครการออกกำลังกายอย่างถูกต้องโดยทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวติดต่อกันประมาณ 20นาทีจะมีประโยชน์มากกว่าการตีเทนนิสหรือเตะฟุตบอลอย่างหักโหม 2 ชั่วโมง


ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

หมวดหมู่

%d bloggers like this: